image banner
ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ NẬM ĐÉT TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Sáng ngày 26/03/2024, UBND xã Nậm Đét tổ chức Lễ mừng thọ Người Cao tuổi Xuân Giáp thìn năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quế Đông - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đồng chí Đặng Xuân Phương - Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí Thường trực HĐND-UBND xã; các ban ngành đoàn thể xã; Ban chấp hành Người Cao tuổi xã và 14 Người cao tuổi có mặt tại buổi lễ.

Tại lễ mừng thọ UBND xã Nậm Đét đã tổ chức mừng thọ cho 14 cụ, 70, 75, 80, 85, 90, 95. Mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Quế Đông - PBT Thường trực Đảng ủy xã chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp và văn minh. Buổi lễ mừng thọ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quế Đông - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chúc thọ các cụ Người Cao tuổi

anh tin bai

Thường trực ĐU-HĐND-UBND xã chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ NCT được chúc thọ xuân Giáp thìn năm 2024

anh tin bai

Thường trực ĐU-HĐND-UBND xã tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành NCT xã Nậm Đét năm 2024

 

Bàn Thị Hải
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập