image banner
Nậm Đét tưng bừng tổ chức Hội thi Mâm Cỗ Đẹp nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)
Sáng ngày 18/10. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nậm Đét tổ chức Hội thi Mâm cỗ đẹp với chủ đề "Mâm cơm sum vầy" nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Lý - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Hà; Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Các đồng chí trong thường trực ĐU-HĐND-UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể xã. Đặc biệt sự góp mặt của 6 đội thi đến từ các chi hội phụ nữ các thôn bản trực thuộc.
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam.
Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 05 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của chi hội mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn và mâm cơm của mình thật sinh động.
Kết thúc Hội thi BTC trao 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba cho các chi hội xuất sắc trong hội thi./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Bàn Hải
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập